Tin tức

CÁCH NHẬN BIẾT KHOÁ THÔNG MINH YALE CHÍNH HÃNG

CÁCH NHẬN BIẾT KHOÁ THÔNG MINH YALE CHÍNH HÃNG

CÁCH NHẬN BIẾT KHOÁ THÔNG MINH YALE CHÍNH HÃNG

Vì độ phủ sóng rộng rãi của Yale cũng như chất lượng tuyệt vời của sản phẩm dẫn đến việc trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm thương hiệu Yale không chính hãng hoặc nhập lậu, đặc biệt là sản phẩm khoá thông minh. Những sản phẩm không chính hãng này đem lại rất nhiều phiền hà, thậm chí là nguy hại cho người sử dụng.

Tuy nhiên, tin vui dành cho khách hàng là việc chọn mua khoá thông minh Yale chính hãng để bảo vệ mái ấm của bạn vô cùng đơn giản. Chỉ cần bạn chú ý những điều sau đây:

1. Nhà phân phối và đại lý ủy quyền

Lựa chọn nơi bán khoá thông minh Yale chính hãng là điều quan trọng mà khách hàng cần xem xét kỹ lưỡng. Khi chọn mua khoá thông minh Yale, khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng, showroom, nhà phân phối chính thức của Yale hay đại lý uỷ quyền có đầy đủ mẫu mã của khoá thông minh Yale và giấy chứng nhận đại lý do ASSA ABLOY Việt Nam cung cấp. Khi mua sản phẩm ở những nơi này, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm vì sản phẩm đảm bảo 100% chính hãng. 

2. Chế độ bảo hành của Yale

Chỉ khi mua sản phẩm chính hãng của Yale, khách hàng mới có thể nhận được chế độ bảo hành đúng với quy định. Các sản phẩm khoá thông minh sẽ luôn được dán tem bảo hành điện tử từ Yale, giúp khách hàng dễ dàng kích hoạt chế độ 2 năm bảo hành và tra cứu thông tin sản phẩm sau khi mua. 

3. Quan sát sản phẩm

Một số đặc điểm phân biệt trực tiếp trên sản phẩm mà khách hàng có thể quan sát bằng mắt thường để phân biệt hàng chính hãng và hàng không chính hãng: 

Chất liệu của khoá: Khoá thông minh Yale chính hãng được sản xuất từ chất liệu hợp kim  kẽm với công nghệ hiện đại nhất. Chính vì thế, các chi tiết trên khoá đều sắc nét, màu sắc đúng chuẩn. Đặc biệt, hàng chính hãng luôn có độ sáng bóng hơn hẳn.

Các chức năng mở khoá: Khi kiểm tra khoá thông minh, khách hàng nên thử các chức năng mở khoá như chìa khoá cơ, mật khẩu, bluetooth, thẻ từ, vân tay. Với các chức năng này của khóa Yale chính hãng , việc đóng mở vô cùng dễ dàng và mượt mà. Trong khi khoá không chính hãng sẽ khó khăn hơn rất nhiều khi thực hiện.

Sản phẩm được đóng gói với bao bì đầy đủ. Tem nhãn thể hiện mã số sản phẩm và có xuất xứ hàng hóa rõ ràng.

Để chọn mua cho mình một sản phẩm khoá thông minh chính hãng của Yale, khách hàng cần lưu ý những điều trên. Quan trọng nhất, để an tâm hơn trong việc mua khoá, khách hàng nên lựa chọn nhà phân phối đáng tin cậy. Hiện nay, khách hàng có thể yên tâm mua khoá thông minh và các phụ kiện cửa khác tại Nhà phân phối Bán lẻ chính thức của Yale tại Việt Nam: An Biên Group (www.anbienlock.com.vn) và hệ thống đại lý trên toàn quốc

 

Đang xem: CÁCH NHẬN BIẾT KHOÁ THÔNG MINH YALE CHÍNH HÃNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Đã có 0 sản phẩm được chọn