Vừa qua, tại sân vận động Hoàng Mai, Hà Nội, trận giao hữu bóng đá giữa TOTO Việt Nam (TVN) và Nhà phân phối An Biên đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên tham gia. Sự kiện không chỉ là dịp để các vận động viên thể hiện tài năng, mà còn là minh chứng rõ nét cho mối quan hệ hợp tác bền vững và tin cậy giữa hai công ty.
Không chỉ là nhà phân phối hợp tác cùng TVN trong những ngày đầu phát triển thị trường tại Việt Nam, NPP An Biên còn đồng hành cùng TVN trong hành trình CSR (Corporate social responsibility – Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) và cũng là một trong những đối tác đồng hành tích cực nhất trong các hoạt động xã hội cộng đồng của TVN, đặc biệt là hoạt động xây dựng các ngôi trường cho các em nhỏ vùng cao, nơi còn nhiều khó khăn và thiếu thốn. Ngay tại buổi giao hữu, tất cả các cầu thủ và thành viên tham gia buổi giao lưu bóng đá đã ký tên kỷ niệm trên bức vẽ CSR nhằm tiếp thêm động lực, truyền lửa trên hành trình CSR của TOTO Việt Nam sắp tới.
Hình ảnh chữ ký của các cầu thủ trên bức hình hành trình CSR
Hình ảnh Tổng giám đốc Asada Kyoji tặng hoa đến ông Trần Ngọc Tâm – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CPTM – DV An Biên trước trận đấu
Hình ảnh Đại diện đội bóng An Biên trao số tiền đóng góp hỗ trợ xây trường tới Đại diện TVN: TGĐ Asada Kyoji và Chủ tịch công đoàn Phạm Thị Bích Hải
Mở đầu trận đấu là màn giao lưu giữa Ban lãnh đạo TVN và Ban lãnh đạo CLB Bóng đá An Biên. Dù trận giao hữu đầu tiên chỉ kéo dài 25 phút, nhưng tất cả các thành viên đều “cháy” hết mình trên sân cỏ và có tới 4 bàn thắng được ghi chia đều cho cả 2 cầu môn.
Hình ảnh giao hữu bóng đá giữa Ban lãnh đạo của hai công ty
Với mục đích chủ yếu là giao lưu học hỏi, nâng cao tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể chất và tinh thần đoàn kết của cả đội, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp, trận đấu hấp dẫn.
Hình ảnh trận giao hữu bóng đá giữa hai đội hình chính thức của hai công ty
Trên sân cỏ, các cầu thủ đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng. Bên ngoài sân cỏ, các cổ động viên đã hòa mình vào không khí giao lưu ấm áp và thân thiện.
Điều đặc biệt trong trận giao hữu lần này là chiếc cúp sứ được làm bởi chính tay CNV TVN đã được trao tặng cho NPP An Biên khi vô địch giải bóng đá.
Hình ảnh Tổng giám đốc Asada Kyoji trao cúp vô địch cho đại diện đội bóng An Biên
Trận đấu này đã thắp lên ngọn lửa của tình đồng đội, khẳng định sức mạnh của sự đoàn kết, và làm nổi bật ý nghĩa cao cả của sự chia sẻ. Đó cũng chính là những giá trị mà TOTO Việt Nam luôn hướng tới và mong muốn lan tỏa đến cộng đồng.
Hình ảnh toàn thể 4 đội (2 đội Ban lãnh đạo và 2 đội hình chính thức)
TOTO Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể các cầu thủ, cổ động viên và đặc biệt là Nhà phân phối An Biên đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Thành công của sự kiện này là kết quả của sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên và là tiền đề mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai.
———————————–
Hoạt động CSR của TOTO Việt Nam
Xuất phát từ chuyến đi từ thiện tặng quà đến các trường học tại tỉnh Bắc Kạn năm 2017, chứng kiến tận mắt những hình ảnh mái tranh, vách nứa, phòng học tạm bợ ở nơi địa hình hiểm trở, núi non bao bọc, quãng đường đến trường xa xôi hiểm trở, lắng nghe ước mơ đẹp “Cháu ước mơ trở thành cô giáo” của em nhỏ Trịnh Thị Thùy Châm tại trường Bắc Kạn đã thôi thúc chúng tôi quyết tâm thực hiện việc xây trường, để các em có nơi học an toàn, ấm áp, thầy cô có thêm niềm tin, an tâm nâng cánh ước mơ các em học sinh. Và chính từ đây, ý định “mang đến ngày mai tốt đẹp hơn” cho các em học sinh ở những vùng khó khăn được khởi nguồn và chia sẻ với hơn 4,000 công nhân viên cùng các đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối…
Những điều từ trái tim sẽ chạm đến được với trái tim, hoạt động quyên góp xây trường cho các em nhỏ vùng cao từ đó được lan tỏa rộng hơn với sự chung tay, đồng hành của toản thể CNV TOTO Việt Nam, Giáo hội phật giáo Việt Nam, nhóm Gieo tin yêu, các đối tác, nhà cung cấp…
Với tâm niệm “1000 người cùng bước 1 bước sẽ tốt hơn 1 người bước 1000 bước”, TVN không ngừng tiếp nối và duy trì các hoạt động CSR 2-3-4 hướng tới giáo dục. Đó là mỗi năm xây dựng 2 ngôi trường, trao học bổng 3 trường đại học, 4 trường THPT. Đến nay 15 ngôi trường đã được lên bằng tình yêu thường của những trái tim lá lành đùm lá rách.
Mỗi một ngôi trường mới được dựng lên trên hành trình CSR là bước đầu tiên đưa các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến gần hơn với giấc mơ con chữ. Các em sẽ có một ngôi trường mới khang trang, cơ sở vật chất tốt hơn để an tâm học hành và thêm niềm tin về một tương lai tươi sáng. Tháng 09/2024 sẽ có thêm 2 ngôi trường ở nơi miền núi xa xôi tỉnh Thanh Hóa và Nghệ An tiếp tục được xây lên, nâng cánh những ước mơ cho những mầm non của đất nước. 17 ngôi trường sẽ trở thành mái ấm là nơi nuôi dưỡng ước mơ và dõi theo không chỉ của hơn 2000 em học sinh đang học tập mà là của lớp lớp thế hệ tương lai.
Những ánh mắt đầy niềm vui và hy vọng của các em học sinh trong những buổi khánh thành trường mới chính là động lực giúp chúng tôi trên con đường tìm đến những điểm trường khác nữa. TOTO Việt Nam tin rằng các em sẽ được lớn lên bằng tình yêu, sự ấm áp của cộng đồng và những điều đó sẽ giúp các em thêm động lực học tập tốt hơn. Những điều tử tế, tấm lòng đến từ trái tim sẽ được trái tim cảm nhận và trao đi. Đó chính là những điều đẹp nhất, ý nghĩa nhất của cuộc sống.
Dấu mốc CSR của TOTO Việt Nam
2006: Tham gia ban trách nhiệm xã hội CSR của KCN Thăng Long 1, cùng thực hiện các hoạt động CSR trong KCN
2015: Thêm hoạt động tiếp nhận thực tập sinh, hoạt động nhặt rác, tiếp đón các đoàn khách tham quan nhà máy
Hoạt động Factory tour Kid
2016: Thêm hoạt động trồng cây, thành lập TOTO information center tại Hà Nội, hoạt động áo ấm mùa đông, ủng hộ lũ, tặng sản phẩm các trường học
2017: Thêm các hoạt động: Thăm và tặng quà trẻ em ở cô nhi viện, học bổng cho sinh viên đại học, xây trường, TOTO talk show, Tham gia cùng tổ chức Plan International Japan triển khai dự án “cải thiện thói quen vệ sinh ở Việt Nam”. Ngôi trường số 1 tại Bắc Kạn được xây dựng.
Điểm trường số 1 tại huyện Nà Rì – Bắc Kạn
2018: Thêm các hoạt động: Tặng bánh chưng, hoạt động ngày yêu thương cho các trẻ em khuyết tật và các hoàn cảnh khó khăn (phát cơm bệnh viện nhi…). Hoạt động xây trường được duy trì.
2019: Thêm các hoạt động: Tuyển dụng người khuyết tật, tham gia hoạt động mottainai, học bổng cho học sinh cấp 3 có hoàn cảnh khó khăn, chạy vì An toàn giao thông tại Hà Nội (Kizuna Ekiden)
Hoạt động hiến máu
2020: Thêm các hoạt động: Hoạt động “ngày yêu thương” cho CNV hoàn cảnh khó khăn hàng tháng, hiến máu. Quy chế CSR được ban hành với hoạt động 2-3-4 (mỗi năm xây dựng 2 ngôi trường, trao học bổng 3 trường đại học, 4 trường THPT).
Hoạt động trao học bổng cho học sinh các trường THPT
Hoạt động trao học bổng cho học sinh các trường THPT