Tin tức

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%+ THIẾT BỊ BẾP VÀ GIA DỤNG

ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%+ THIẾT BỊ BẾP VÀ GIA DỤNG
TOP THIẾT BỊ BẾP VÀ GIA DỤNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT CHÂU ÂU - ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%+
Miễn phí Giao hàng - Lắp Đặt
Nhiều phần quà hấp dẫn
Tại Việt Nam, thương hiệu ARISTON cũng dần trở thành thiết bị tất yếu trong cuộc sống nhờ công nghệ thông minh và các tính năng sáng tạo của chúng tôi, các thiết bị của chúng tôi sẽ chăm sóc bạn để bạn có thể chăm sóc những thứ bạn yêu thích nhất.
🔖 Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 sản phẩm ARISTON được ưa chuộng nhất Hè này với ưu đãi tới 50%!
🔍 BẾP TỪ ARISTON: Mới ra mắt trong phân khúc phổ thông, bếp từ ARISTON chỉ cần chạm nhẹ để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian nấu của bếp, nâng cấp công nghệ với cách tăng công suất nấu để đạt được tốc độ nấu nhanh nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn sở hữu những yếu tố an toàn như cảnh báo khi bề mặt bếp vừa nấu xong còn nóng, tránh chạm vào và gây bỏng hay chức năng khoá, tránh trường hợp vô ý chạm vô màn hình điều khiển, an toàn cho gia đình có bé nhỏ.
🔍 LÒ NƯỚNG ARISTON: Lò nướng của chúng tôi sở hữu các công nghệ tự làm sạch bằng nhiệt phân và thủy phân. Sản phẩm cũng có các tính năng nấu ăn nổi bật như chương trình nướng bánh pizza đặc trưng; và ray trượt cho phép bạn mở lò một cách an toàn trong quá trình nấu và đảo đều thức ăn trên giá mở rộng mà không sợ bị lật. Bạn cũng có thể tự do lựa chọn lò nướng với nhiều màu sắc và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhà bếp của mình.
🔍 MÁY RỬA CHÉN: Máy rửa chén ARISTON có nhiều loại khác nhau bao gồm cả loại lắp rời, tích hợp toàn bộ và từng phần. Ngoài ra còn có các kích thước khác nhau như máy rửa bát âm tường dòng mỏng cũng như kích thước tiêu chuẩn, để phù hợp với nhà và bếp của bạn. Máy rửa bát Ariston đạt cấp năng lượng A ++, vì vậy bạn có thể cảm thấy thoải mái khi biết rằng mình tiết kiệm được hóa đơn năng lượng và sử dụng một thiết bị thân thiện với môi trường. Ngoài ra còn có một số tính năng tiện dụng có sẵn để tối ưu hóa không gian và chạy máy rửa bát một cách êm ái như Không gian kép, Rửa vùng 2 giỏ và Im lặng thêm. Chọn từ nhiều màu sắc và kiểu dáng.
👉 Sở hữu ngay thiết bị mang tính công nghệ cao được ưa chuộng nhất với giá tốt nhất! 

Đang xem: ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50%+ THIẾT BỊ BẾP VÀ GIA DỤNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng
Đã có 0 sản phẩm được chọn