Chính sách bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH THEO QUY ĐỊNH TOTO

Khi nhận phiếu bảo hành (PBH), vui lòng điền đầy đủ các thông tin vào mặt trước của PBH. Chúng tôi sẽ không cấp lại PBH vì vậy quý khách hãy lưu giữ cẩn thận. PBH này chỉ có hiệu lực đối với các sản phẩm được công ty TNHH TOTO Việt Nam (TOTO) bán tại thị trường Việt Nam. TOTO sẽ tiến hành kiểm tra và xác nhận nguyên nhân lỗi khi cần thiết.

  1. Các trường hợp được bảo hành (sữa chữa, thay thế miễn phí nếu có)
  1. Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành ( PBH ) kèm theo
  2. Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất
  3. Sản phẩm vẫn còn trong thời  gian bảo hành : 24 tháng kể từ ngày mua hàng ( ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng )
  1. Các trường hợp không được bảo hành ( khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có)
  1. Trường hợp PBH bị mất, không còn nguyên vẹn , bị rách rời, tẩy xóa. Không điền đầy đủ các thông tin ở mặt trước của PBH
  2. Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân thủ theo các nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lắp đặt, hướng dẫn sử dụng.
  3. Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận, linh kiện không phải của TOTO hoặc không phải do TOTO chỉ định
  4. Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn (khu vực ven biển, gần suối nước nóng…)
  5. Hư hỏng do sử dụng các sản phẩm điện, điện tử không tuân theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số …
  6. Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, an mòn theo thời gian như : pin, vòng đệm, lưới lọc…
  7. Lỗi ngoại quan phát sinh như xước, giảm độ bóng, mòn…do đã qua sử dụng
  8. Lỗi phát sinh do thiên tai (lũ lụt, song thần, sét đánh..) hoặc nguyên nhân khách quan (hỏa hoạn, chập điện..)
  9. Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm
  10. Những lỗi phát sinh do sử dụng nguồn nước có chất lượng không đạt theo tiêu chuẩn của Việt Nam về nước sinh hoạt
  11. Lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm
  12. Những hư hỏng do nước bị đóng bang
  13. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
  14. Ngoài các trường hợp được liệt kê bên trên TOTO cũng sẽ không bảo hành cho các hư hỏng, mất mát khác không thuộc trách nhiệm của TOTO.

KHÔNG BẢO HÀNH CHO BẤT CỨ HÌNH THỨC PHIẾU BẢO HÀNH NÀO KHÁC NGOẠI TRỪ PHIẾU NÀY